Q/A
English

 

เอ็นจินีโอ ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม Thailand energy awards 2010 ประเภทพลังงานทดแทน

 

 

Thailand Energy Awards ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 11 โดยกระทรวงพลังงานเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติผู้ที่มีผลงานเด่นทางด้านอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทน นับว่าเป็นรางวัลที่อันทรงคุณค่าอันสูงสุดสำหรับผู้ประกอบการและผู้ที่ให้ความสนใจในด้านการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทนในประเทศไทย จากการที่เอ็นจินีโอได้มีผลงานทางด้านพลังงานทดแทนอย่างต่อเนื่อง และมีทีมวิศวกรที่แข็งแกร่ง พร้อมทั้งให้คำปรึกษาระบบพลังงานทดแทนให้แด่ผู้สนใจทั่วไป ทำให้เอ็นจินีโอได้รับความสนใจจากผู้ที่สนใจทางด้านพลังงานทดแทนเป็นอย่างมาก และในปีนี้ทางเอ็นจินีโอ ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของกองประกวด Thailand energy awards 2010 ให้เอ็นจินีโอได้รับถ้วยรางวัลยอดเยี่ยมประเภทพลังงานทดแทนในปีนี้ โดยมีหมายกำหนดการมอบรางวัลโดย ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี (นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ) ในวันที่ 30 สิงหาคม 2553 ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ทางเราจึงนำภาพบรรยากาศในงานมาให้ชมกัน

รูปผู้เข้าร่วมรับรางวัลแห่งทรงคุณค่าทางด้านพลังงาน

ผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานจากหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน

น.พ. วรรณรัตน์ ชาญนุกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานกล่าวรายงานต่อท่านนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์

นิทรรศการของผู้ที่ได้รับรางวัลจัดด้านหน้าห้องประชุม ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

 

รางวัลนี้นับว่าเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของทีมวิศวกร เจ้าหน้าที่ และผู้บริหารของเอ็นจินีโอ และทำให้พวกเรามีแรงและกำลังที่มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อการอนุรักษ์และพลังงานทดแทน ในโอกาสนี้ทางเอ็นจินีโอจึงมีโครงการสำรวจการใช้พลังงานเพื่อการลดพลังงานไฟฟ้าในสำนักงานและโรงงานฟรี โดยนักวิจัยและผู้ชำนาญการจากสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศ โดยการสำรวจการใช้พลังงานจะใช้เวลาประมาณ 1 วัน เพื่อจะทำการประเมิณว่าสำนักงานหรือโรงงานใช้พลังงานได้อย่างถูกต้องหรือไม่ และมีวิธีลดการใช้พลังงานไฟฟ้าได้อย่างไร โดยค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการเดินทางและที่พัก และค่าวิศวกรที่ปรึกษาชำนาญการ ทางเราจะไม่คิดมูลค่าใดๆ โครงการนี้จะมีระยะเวลาถึง 30 ธันวาคม 2553 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

081-5951285 หรือ ส่งข้อมูลเบื้องต้นมาที่ thaicoff@hotmail.com

หรือดาวโหลดแบบฟอร์ม (คลิ๊ก) และส่งมาที่เอ็นจินีโอ

 

-- --- --- --- --- --- --- --- --- --- --- ---- --- --- --- -- --- --- --- --- --- --- --- --- --- --- --- ---

พวกเราเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ เป็นกลุ่มเล็กๆ ที่มีความมุ่งมั่น ด้านพลังงาน

หากคุณได้ลองสัมพัสเราแล้วคุณจะพบสิ่งที่คุณค้นหาอยู่ ที่นี่มีคำตอบเรื่องพลังงานให้กับคุณ เพียงแต่คุณให้โอกาสเรา.............

 

เอ็นจินีโอ Green energy with green solution

เอ็นจินีโอ

โชว์รูม : 76/2 ตรงข้ามธนาคารกรุงเทพ สาขาช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200

สำนักงาน : 199/586 ม.9 ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300

โทร. 053-222760, 053-222570 Fax. 053-222570